Bán Xe Khách

TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP Ô TÔ VIỆT NAM
VINAMOTOR NGỌC HỒI

Chế độ bảo hành

Dịch vụ bảo hành – mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.
Giới thiệu dịch vụ bảo hành của VINAMOTOR NGỌC HỒI.

Khi mua sắm bất kỳ sản phẩm, thiết bị nào, bên cạnh những yếu tố như chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ của nhân viên thì dịch vụ bảo hành và hậu mãi cũng là điều mà mọi khách hàng đều quan tâm. Đối với một sản phẩm có giá trị cao như ô tô thì dịch vụ bảo hành lại càng quan trọng và cần những chú ý riêng.

–> Chính sách bảo hành:
Những quy định trong dịch vụ bảo hành:
Để dịch vụ bảo hành thực sự đạt hiệu quả cần có sự phối hợp của cả doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và khách hàng, hai phía đều cần có những chú ý đặc biệt.

–> Những việc khách hàng cần lưu ý:
Trong suốt quá trình sử dụng, phải chú ý đưa xe đi bảo dưỡng đúng thời gian quy định của nhà sản xuất để duy trì bộ máy của xe trong tình trạng tốt nhất. Đặc biệt đối với các loại xe phải di chuyển nhiều trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt thì vấn đề bảo dưỡng càng cần thiết.

Khi có trường hợp hỏng hóc hay sự cố cần dịch vụ bảo hành xảy ra khách hàng cần thống kê đầy đủ những thông tin quan trọng như: số khung, số máy, quãng đường đã di chuyển và số lần đã sử dụng dịch vụ của khách hàng.

–> Lưu ý: Những trường hợp có thể sử dụng dịch vụ bảo hành để được xử lý nhanh chóng, tránh phiền phức, mất thời gian.
Phải giữ nguyên hiện trạng của các vật tư, tình trạng của xe đúng như khi xảy ra sự cố và thông báo cho bộ phận phụ trách dịch vụ bảo hành biết.

–> Những trường hợp sẽ được bảo hành:
Dịch vụ bảo hành sẽ được thực hiện kể từ ngày bàn giao xe tùy theo từng loại sản phẩm và đã được quy định rõ ràng trong sổ bảo hành kèm theo xe. Trong trường hợp có sự chuyển giao quyền sở hữu giữa những chủ sở hữu khác nhau, dịch vụ và chế độ bảo hành sẽ được chuyển nhượng đầy đủ cho những người sở hữu kế tiếp.

Ngoại trừ những trường hợp không được hưởng dịch vụ bảo hành đã được thống nhất ngay từ khi ký kết hợp đồng, tất cả những sai sót về dịch vụ và sản phẩm sẽ đều được hưởng dịch vụ bảo hành đầy đủ và được sửa chữa, thay thế khi cần thiết.
Mọi hoạt động được thực hiện trong khuôn khổ dịch vụ bảo hành đều được cung cấp miễn phí đến khách hàng.

–> Những quy định về dịch vụ bảo hành:
Trong suốt quá trình hoạt động bất kỳ khi nào xảy ra sai sót hoặc sự cố, khách hàng cần phải thông báo ngay cho đội ngũ kỹ thuật để hưởng đầy đủ dịch vụ bảo hành. Tuyệt đối khách hàng không tự ý điều chỉnh, sửa chữa hay thay thế phụ tùng để tránh làm mất bảo hành của xe.

–> Lưu ý: Giữ gìn sổ bảo hành sạch sẽ, cẩn thận vì nếu làm mất sổ bảo hành, khách hàng sẽ không được hưởng dịch vụ bảo hành của nhà sản xuất một cách đầy đủ.
Sử dụng xe theo đúng những hướng dẫn được nhà sản xuất cung cấp, mang xe đi bảo dưỡng đúng thời gian quy định để đảm bảo xe vận hành mượt mà, êm ái.

Đối với những lỗi liên quan đến hư hỏng gây ra do thiết kế, sản xuất, lắp ráp hoặc vật liệu chế tạo, khách hàng phải giữ nguyên trạng vật liệu như lúc bắt đầu và phải có chứng cứ chứng minh cho sự cố một cách rõ ràng.
Đối với các vật liệu, phụ tùng thay thế cho sản phẩm được sử dụng trong thời gian áp dụng dịch vụ bảo hành sẽ không được hưởng thêm thời gian bảo hành theo quy định của hợp đồng như đã ký kết.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *